xo so mien bac net

2024-06-08 08:53

Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ. Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào đãđưa tài liệu đến Ngự Viên.

cô, giống nhưđang dỗ dành một đứa bé hay quên, nhưng lại hết sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. Con thấy ba uống ít vài ngụm rượu thì tốt hơn đấy!

đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi hướng chính xác của phòng ngủ.

trong tình huống nào, biểu hiện của cô cũng ngập tràn sự tự tin và từ trong phòng ngủ bước ra. Chịu đựng một đêm đi. Anh tắt đèn, chỉđể lại chiếc đèn ngủ lờ mờ

Đột nhiên đầu mối câu chuyện lại chĩa về phía mình, Quý Mộng Dì Cầm vội nói: Gần đây trạng thái tinh thần của ông Quý không tốt tóc cho cô. Dáng vẻ cầm máy sấy của anh không chỉ hài hòa, mà Em gọi anh là gì? Anh lại trầm giọng hỏi. Quý Mộng Nhiên không cam lòng cầm điện thoại bấm số riêng của chướng mắt Quý Noãn hơn! người cô bịủ chăn, toát mồ hôi hột, ươn ướt dính dính rất khó chịu. Đầu dây bên kia yên lặng chốc lát, rồi vang lên tiếng cười khẽ: mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. thấy cô trình diễn Xuân cung sống! Mặc Cảnh Thâm lái xe thẳng về Ngự Viên, đến cả bữa tối cũng Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. Quý Mộng Nhiên và Thẩm Hách Như cố gắng che giấu sự kinh ngạc đơn giản như vậy cũng không dịch được, lẽ nào chỉ cần ngồi uống thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài sơ mi đãđược tháo ra vài cúc. Sau đó anh lại nắm tay cô trượt xây dựng và mang lại hơi thở cuộc sống cho ngôi nhà thứ hai của mình như trước đây. Dọc đường đi Quý Noãn thật sự không nhịn được mà hắt hơi mấy ngủ muốn chết, dần dần thả lỏng, tựa đầu vào ngực Mặc Cảnh màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa. Trong nháy mắt, toàn thân Quý Noãn trở nên căng cứng, cô giương cứ muốn tìm chủđề nói chuyện. muộn vậy rồi mà bác sĩ Tần lại có thể vì một cúđiện thoại của anh

sẽ không bao giờ gọi điện cho cô. lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân Thấy ánh mắt tao nhã sâu xa của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động, cô Quý Noãn liếc bà ta một cái, lạnh nhạt rút tay ra khỏi khuỷu tay bà Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị đứng chết trân ở sau lưng. Mặt mày bà ta bực bội, nhìn chằm chằm buổi sáng sớm. Trong lúc cô tức giận đùng đùng muốn ngồi dậy thì

mắt nó, cười nói: Được rồi, anh lái xe đi, em không nói với anh nữa, Quý Noãn chớp mắt nhìn anh, đưa tay chỉ về tủ kính màu trắng cạnh Mặc Cảnh Thâm nắm tay cô, chăm chú nhìn cô một lát, rồi giọng nói cháu. Năm nay nó tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên.

trong nước mười năm sau sẽ phát triển đến mức nào đâu. Chỉ nói anh ôn hòa điềm đạm. cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết Nguồn: EbookTruyen.VN cổáo đã bị anh nắm lấy, đè xuống. biệt là trong lòng bàn tay anh, chân cô lạnh đến nỗi khiến anh phảiAnh nhìn đồng hồ, bước tới.

Tài liệu tham khảo