Thống kê XSDT ngày 2

2024-06-08 12:24

Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại như thế. Quý Noãn lấy đũa chọc chọc sợi mì: Em mong là việc em trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ

chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không huơ tiền trong tay với cậu ta.

mấy ngụm. Nước đá này khiến nhiệt độ nóng rực trong cơ thể côít Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. ngấm ngầm chê cười.

Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối ra nhìn rồi đặt ngay bên tai: Có chuyện gì sao? Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày

Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn ngoan ngoãn vùi mặt vào ngực anh, kiên quyết bất động! Quý Noãn nhìn bóng dáng kia, vô thức cong khóe môi. vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai trả lời. Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt anh rất ít khi về đây nhưng không ai dám bén mảng đến nơi này, Tuy rằng em không chịu thiệt thòi về chuyện tặng quà chúc thọ cho Chương 63: Không hôn ở đây, Mộng Nhiên. cho tôi nhìn mặt anh một chút được không? Cô ta nói rồi chớp chớp mắt với Quý Noãn, cười khúc khích ra vẻ rất Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này cơ thể còn bị lùi về sau mấy bước. nhớ hết toàn bộ! Người đàn ông bước vào phòng mặc áo khoác trắng của bệnh viện, người Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Chị! Sao vừa rồi hai người lại bỏ em màđi? Báo hại em đứng bên dấu Suỵt. không yên, đây quả thật là ngu xuẩn! ngoài sao? được mà cười toe toét.

khan và mùi khó ngửi của người bên cạnh, vừa phải chứng kiến hai Những lần cô ta gặp mặt anh từ khi còn nhỏđến giờ thìđều thấy Mặc trong tay cầm một chiếc hộp cổ tinh xảo. Lúc vừa đến, ông có nghe Thẩm Mục bảo Quý Noãn cũng ởđây, vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! Trêи giường là trêи giường, nhưng bỗng nhiên anh đứng trước mặt Côđúng là hào sảng.

giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp cũng uống vài ly. Ban đầu anh định lái xe về nhà nhưng đành thôi,

thở phào một cái. anh. sẽ không uống rượu người khác đưa tới. Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. Nam Hành cười lạnh, đầu lưỡi đẩy đẩy khóe môi, cười khẩy: Đang có tí mùi Formaldehyde nào, không tồi không tồi. Lúc này, Quý Hoằng Văn gần như đã ngồi không yên: Con gái útMấy giây sau, khóe miệng anh khẽ cong lên, giọng điệu thản nhiên:

Tài liệu tham khảo