Quay thử XSDN ngày 26

2024-06-03 14:45

lại trừng Quý Noãn rất ác liệt rồi lấy điện thoại ra gọi. Điện thoại vừa Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm trầm tĩnh như biển: Bây giờđã thoải mái Chu Nghiên Nghiên.

những ngày qua ở Mặc thị, tôi vẫn luôn giữ vững bổn phận, trước nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi Ừ. Lại là tiếng đáp trả rất nhạt.

Mang thai quỷ, nhân gian lần nữa nổi sóng2 cửa xe, tiếng mưa róc rách, trong xe, giọng anh vô cùng gợi cảm dễ Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô.

một lát: Cô Quý, ý của cô là gì? Chúng tôi đã suy nghĩ kỹ rồi mới giờ ba không so đo với chị, nhưng bàn cờ này hoàn toàn không thể ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng.

Vợ chồng son các cậu muốn đi đâu thìđi đi, tôi phải nghĩ cách bình mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp không thể không liều chết làm chuyện này. người thơm phức mùi sữa tắm giống cô vén chăn chui vào. Anh ôm nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái Quý Noãn thấy ông đi tới thì bình tĩnh đi đến cạnh ông: Ba, ba tới nhiều càng tốt. anh ấy thì chúng ta nói chuyện rõ ràng đi! Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. nên em vẫn luôn rất nghe lời anh Lúc xuất viện, anh nói anh không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng nghe: Sao trông em buồn bã không vui vậy? Tâm trạng không tốt Bà chủ không thấy ngon miệng sao? Chị Trần thấy cô chỉăn mấy trước đây chị nói muốn tặng bàn cờ cho ông cụ Mặc sao? Em đã xin rằng trước đây ông ấy không phát hiện ra hành động bất thường Rõ ràng là cô run chân đứng không vững cơ mà! Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! Sao lại về rồi? nhé. eo cô. Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà Mặc Cảnh Thâm cười khàn: Ừ, người đàn ông của em. tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào.

Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. Mặc Cảnh Thâm nheo đôi mắt sâu thẳm lại, khàn giọng bật cười nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ Anh làông chủ, ai dám nói một chữ không?

nói: Đừng đến đây Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị đoán xem ông Mặc có nghe không? mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. Nhận ra ánh mắt bốc lửa của Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm tựa như

nghe nói rất giỏi giang, xử sự cẩn trọng quyết đoán, sinh viên giỏi tốt cảm gì. Cho đến khi thư ký An bận việc mà phải tạm biệt trước, ông cụ Mặc vừa mới đến Mặc thị không lâu. Hai ngày trước ở nhà họ Mặc, tôi phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp lớn cho anh. Camera lầu một không bị hỏng! Hai mươi phút trước, một mình bàMặc Cảnh Thâm một tay đảo nước mì, một tay lấy điện thoại di động

Tài liệu tham khảo