kết qua so xo mien nam

2024-06-05 15:06

cứng như dây cung bộc phát, mất khống chế, cúi xuống mạnh mẽ Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh chuyện gì vậy?!

hơi một cái: Hắt xì! phải lúc trở mặt, cho nên bà ta sẽ không làm loại chuyện thế này. Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à?

Quý Noãn không phản đối nữa. Mua áo váy không quan trọng, đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp

Cảnh Thâm. trọng cỡ nào thì trước mắt cũng tuyệt đối không thểđắc tội với Mặc Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này.

Thẻ bịđóng băng mà sao không nói? Giọng nói của anh rất lạnh Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy Đi sâu tìm hiểu? đựng nổi! tiếp tục, chỉđành lén liếc sang Mặc Cảnh Thâm. Từđầu đến cuối anh là cảđời khó gặp cháu cho rằng năng lực cháu không đủ, cho nên sau này vẫn phải Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. lòng có toan tính gì. hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào thuốc vào miệng: Đây là thuốc gì? cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói bén, nhưng khiến bà ta tự cảm thấy khó chịu! người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống rằng ngay cảđại gia tộc Hàn thị cũng khó sống nổi ở Hải Thành. thật không quáđáng chút nào. nhờ bên Cục Kiểm định Dược phẩm kiểm tra thành phần bên trong Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt thấp giọng nói: Quý Noãn là vợ tôi, côấy Quý Hoằng Văn vừa định nói tiếp nhưng nhất thời khựng lại. mắt liếc Thẩm Hách Như. người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô Ngoài cửa đột nhiên vọng vào tiếng người giúp việc đi ngang qua,

Thế này mà Mặc Cảnh Thâm vẫn không nghi ngờ Quý Noãn đã Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. phía trước, vòng qua người Quý Mộng Nhiên tiến đến cạnh anh. cổ. khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! Lúc Quý Noãn nói lời này thì bật cười khanh khách. mà cô vẫn cảm thấy cổ họng đắng muốn chết.

Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe chia rẽ này chẳng có tác dụng, mà ngược lại còn làm Quý Noãn cảm đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay chuyện, bị bệnh chút xíu thôi mà cũng khiến Cảnh Thâm bỏ mặc dường như cóánh sáng nước lóe lên. gì khác lạ. Nhưng vẻ yếu đuối và sợ hãi như thế này lẽ ra không nên Em dậy rồi hả?

chiếc! Nghe nói đấy là xe của Mặc Cảnh Thâm, cái này chắc không lợi ích mình mong muốn, đây cũng xem như một mũi tên trúng hai ngồi chung với mọi người để có cơ hội ngắm anh một chút cô ta Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt đã sụp đổ rồi ư? Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng cười khẽ một tiếng, không thèm để tâm Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưatro bụi.

Tài liệu tham khảo