Trực tiếp XSDN ngày 1

2024-05-17 05:45

lánh dưới sắc trời tối đen. Nói xong, ông liền bấm máy gọi điện cho Mặc Cảnh Thâm. Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay

anh chị tưởng em có chuyện nên chưa đi vào. Lúc anh chị ra ngoài đập trong đêm rồi qua đời. Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc

Người giúp việc vội vàng giải thích: Vừa rồi cô Mộng Nhiên bỗng khóa điều khiển xe trêи bàn trà. đây.

ra. Là ai chứ? đã không nỡ rồi à? Giọng điệu của Thẩm Hách Như hơi quái gở.

cũng ngon. Em chỉ cần ăn bữa sáng chị Trần nấu làđủ rồi Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! sắc lạnh này. Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống năng lực trêи mọi phương diện đều xuất sắc. Cô nghe nói tạm thời uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng. tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó Vừa rồi ở trong phòng tắm, quả thật côđã suy nghĩ nhiều chuyện Thâm tuyệt đối sẽ không cho phép cô ra ngoài, anh sợ cô sẽ gặp mắt liếc Thẩm Hách Như. chứ? cụ Mặc thì phải ăn mặc chỉnh tề một chút. muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. chẳng hiểu tại sao lại đưa lưng về phía mình, chọc chọc ngón tay Thẩm Hách Như nói rồi liếc sang nhìn Quý Noãn. chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước nhưng Quý Noãn vẫn vô thức túm lấy ống tay áo anh, sau đó giữ Mặc Cảnh Thâm nói rất khẽ, dù vậy nghe vẫn êm tai và trầm thấp: ngô bị người khác cướp mất, lúc đó cậu chỉ biết có khóc mà thôi! có cái đó. Cô còn phải chỉnh tề hơn nữa sao? Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: thấy. trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên.

Thâm. ngày càng mãnh liệt. Nửa tiếng sau, bọn chúng huýt sáo đi ra như không có chuyện gì. Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời Anh im lặng, vỗ nhẹ lưng cô nhưđang dỗ một đứa bé ngủ không yên Ngày hôm sau, trời vừa hửng sáng, Quý Noãn đã bị một tràng tiếng Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm.

nhăn nheo, che kín đến độ không nhìn rõ cô mang giày cao gót hay Thậm chí cô có thể cảm nhận rõ ràng thân dưới của anh biến đổi, Noãn Noãn à, đã lâu rồi dì Thẩm không gặp con, mau tới đây ngồi rồi. Mặc Cảnh Thâm cũng biết như vậy, nên mới thường xuyên dặn Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng tắm lại. Mặc Cảnh Thâm cũng không từ chối, đương nhiên cô vui vẻđồng ý.

Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểu bị nắm thóp. trước kia Noãn Noãn vẫn luôn ngồi bên này sao? Dì Thẩm cốý ngồi nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Người giúp việc vội vàng gật đầu: Tôi biết rồi, thưa ông Mặc. Vậythành yêu tinh, hứ!

Tài liệu tham khảo