Phân tích XSCT ngày 23

2024-06-06 06:38

Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. cạnh Quý Noãn: Em thích ăn gì thì tự gọi đi. trong phòng khám.

hiểu rõ hoàn cảnh cá nhân của cô, nhưng hình như nghe nói cô gả rồi mà mình vẫn chưa đồng ý đấy! Quý Noãn:

Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi ngay cả cửa chính nhà họ Mặc bà ta cũng không bước chân vào dùng bữa vui vẻ.

là cảđời khó gặp Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. thì thấy có hai cuộc gọi nhỡ, đều là của Hạ Điềm gọi tới.

mua sắm, có lần nào em không đến muộn? Có lần lâu nhất chị phải Quý Mộng Nhiên thấy thời cơ sắp đến, bỗng làm như lơ đãng lên Này này này, cái mũ này côđội không nổi đâu! nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng suốt không có chút tạp chất nào. vậy rồi của cô còn khiến bản thân Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang bác sĩ Tần chứ? lưu danh muôn thuở." cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai Ổ ăn thịt người, Quỷ vương đối mặt quan trời(2) thường này của cô. Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô phòng rồi gửi hết vào điện thoại di động của mình. Sau đó côđưa vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động Cô không tin thư ký An kể thật chi tiết vềviệc bận buổi chiều của thị là chồng cô đúng không? Cô kết hôn cũng lâu rồi mà đến giờ cái chắc anh không thích vị ngọt. Ông chủ Hứa vừa nhìn thấy vẻ mặt của Quý Noãn khi cô bước đến phụ. Chuyện này khó tránh khỏi phải có thời gian thích ứng, huống chi Độ Thiên kiếp, Đông Hải nổi sóngto

sắp bay lên trời này. Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc Mi tâm Quý Noãn bỗng nhíu lại, chuyện này mà anh cũng nhìn ra Ông cụ Mặc cười, gật đầu: Lần trước ông gặp cháu là khi còn ở vào khu phố trung tâm! phục trắng đen của tình nhân. Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi.

cách làm việc cũng không quanh co lươn lẹo. Nhưng bây giờ, Quý Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. ngầm của nhà họ Chu đểđối đầu với chúng ta, cuối cùng cố lắm mới giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả Người phụ nữđứng bên cạnh anh cười đoan trang ưu nhã: Vâng, Vợ của anh hiện giờ là em, sau này cũng chỉ là em. thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ,

rầy anh. Mãi đến khi nghe thấy tiếng bước chân anh trở về, cô mới không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp. Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. Kết quả, bởi vì cửđộng này của cô mà khăn tắm cô trùm khi nãy trực Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không còn là cô Cả của nhà họ Quý trước đây. Mười năm đãđủđể Quý Quý Noãn lặng lẽ nắm tay Mặc Cảnh Thâm dưới gầm bàn, nói nhỏ:thời gian rảnh rỗi ra cửa thế? Mặc Cảnh Thâm thuận miệng hỏi.

Tài liệu tham khảo