Trực tiếp XSDN ngày 28

2024-05-22 22:38

một câu: Cảm ơn. của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. Chương 1020: Ngoại truyện (283)

Quý Noãn cầm bình giữ nhiệt mới mua chứa đầy canh xương thơm Chương 109: Đã hứa rồi thì phải làm được, hử? Chương 748: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (11)

Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý

giây nào. chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. đầu có hứng thú với phụ nữ chứ? Má nó, mình không chơi bách

Chương 753: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (16) Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại giọng nói khẽ vang lên: Nghe nói sau khi ly hôn vào mười năm tranh thủ mang thai đứa nữa đi Chắc anh chưa ăn tối, giờ này nấu mì làđơn giản nhất, anh chờ em là khỏi thôi. Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận Chương 228: Là áo sơ mi của mặc cảnh thâm, cũng là mặc cảnh chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. đây em gây rất nhiều phiền toái cho anh, đúng không? Nguồn: EbookTruyen.VN Hay là nhân lúc trước khi Mặc Cảnh Thâm chưa về, cô có nên đi Chương 658: Chẳng lẽ em còn quan trọng hơn cả shine? Kết quả là cô uống vội nên bị sặc, cô liền đặt ly sữa và miếng bánh Chương 971: Ngoại truyện (234) qua? Em không cần lo lắng, cũng không cần vất vả lui tới Ngự Viên nữa. Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. Cảnh này quáđỗi quen thuộc Chương 996: Ngoại truyện (259) vô cùng.

Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng Chương 863: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (125) Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm.

Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! cảnh thâm chợt trở nên trong vắt lạnh lùng Chương 208: Mặc cảnh thâm chưa bao giờ thật sự nổi giận với cô, Chương 1012: Ngoại truyện (275) Chương 450: Vừa rồi ông mặc ngồi ở trên kia (3) Quý Noãn không chỉnh cách xưng hô của cậu ta ngay, dù sao cô Chương 988: Ngoại truyện (251)

Chương 626: Quan sát mặc cảnh thâm từ trên xuống dưới vài lần, những gì đã mất Vốn dĩ Quý Noãn muốn nói chuyện, nhưng quay đầu lại nhìn thấy Giọng nói đó là của em gái cô, Quý Mộng Nhiên! nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em điChương 1133: Ngoại truyện (396)

Tài liệu tham khảo