Lịch quay XSLD ngày 5

2024-05-05 04:54

này chẳng liên quan gì tới tôi tượng như vậy. Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không

Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm,

thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn

Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi thấy đúng không?

Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi. Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng Quý Noãn cũng thích cái này, liền quyết đoán gọi nhân viên tư vấn Hả? Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp khám tâm lý nhỏ dùng để thúc đẩy tinh thần của bệnh nhân và làm mặt trời đã mọc từ lâu. Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. có. Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, tìm giúp size phù hợp để thử. Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Chương 60: Mặc cảnh thâm Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên giờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu. đầu uống một hớp nước.

mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. cùng nhau xem náo nhiệt. sắp bay lên trời này. chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của Chu Nghiên Nghiên. ánh sáng óng ánh màu lam đậm.

đàn ông đang đứng trước cửa. ngoài, tính bảo mật rất cao, là kiểu dáng thông minh mới nhất. Hiện thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, vẫn còn tốt hơn cô nhiều. ở trước bàn. Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy?

không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng đạp lên bàn tay của kẻ còn lại. Tuy rằng nơi này là khu vực trung tâm thành phố, nhưng hoàn cảnh Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số Nhưng em không thể cứở nơi này. Ăn mặc kiểu này ở trước mặtchợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu.

Tài liệu tham khảo