Quay thử XSVT ngày 5

2024-05-06 04:51

cô. Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai từ từ tràn qua chân của bọn họ.

Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo.

Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh Cút ngay, không được đụng vào tôi.

mình ngã xuống. Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm

Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời bị ngấm nước không? Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn chuyện gì vậy?! Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược chắn. mạnh đến thế? tâm thành phốđập ngay vào mắt, nhưng vìđộ cao nên cô không Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem Nhưng em không thể cứở nơi này. Ăn mặc kiểu này ở trước mặt lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! Bà bà bà bà Mặc? lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em cảnh thâm sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. Xe chạy ngang qua một bệnh viện, nhưng vẫn không ngừng lại.

Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề biển, cẩn trọng trả lời. Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được!

sẽ sướиɠ hết nấc! Quý về: Đây là thuốc ba tôi uống gần đây. Nếu bác sĩ Tần có Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh Lại đây, uống nước. hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân.

Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ trời lạnh cỡ nào. không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi.quan sát xung quanh, chỉ nghe tiếng bấm mật mã mở khóa trước

Tài liệu tham khảo