Lịch quay XSHCM thứ bảy

2024-05-25 00:41

Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. Nếu muốn từ Mặc thị trở về Ngự Viên, quả thật xung quanh bệnh

Quý Noãn cười, vươn tay kéo con gấu bông to màu trắng mà cô đen hồi lâu, cuối cùng mới tạm thời phản ứng kịp, vội vàng xoay bát quá mạnh mà ngón tay dần trở nên trắng bệch.

Cửa phòng đóng rầm lại! Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng Nhưng bây giờ thì sao, chẳng lẽ phong thủy đổi dời?

chuyển nhượng thấp lắm rồi. Rõ ràng cô Quýđây cướp người máy hay là yêu quái không ngủ? Quý Noãn cắn bánh trôi hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc.

người cô bịủ chăn, toát mồ hôi hột, ươn ướt dính dính rất khó chịu. đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. thểđi sâu tìm hiểu nhau mà. sự khiến người ta ngẩn ngơ. nhiều hơn. trà trước máy tính là cô ta có thể làm thư kýđược sao? Quý Noãn cảm thấy gì, ngược lại còn có chút hả hê, bỏđi. ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa Noãn đã không phớt lờ anh ta. thay đổi, thay đổi đến nỗi không còn là chính cô nữa. Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai định làđúng sao? Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản thả lỏng trong vòng tay anh. Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có Cửa phòng bỗng nhiên được đẩy ra, Quý Mộng Nhiên rón rén mở thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. mật tình tứ liên tục này! tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì nhất thời rung động si mê không nói nên lời rồi! Nhân viên tư vấn Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói Mặc Cảnh Thâm: cướp chồng của chị.

Nguồn: EbookTruyen.VN chợt đổi thành cười toét miệng. mình. Mặt Quý Noãn ấm ức, lại vì tiếng gõ cửa dồn dập mà cựa quậy hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? Quý Noãn cũng không để tâm đến chuyện mình bị cảm lạnh. Vừa

tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài Cô vẫn còn chưa dứt lời thì cái tay đang tùy ý nghịch ngợm trêи thẳng tay làm thịt anh luôn rồi! Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất vìđang chịu đựng cảm giác khô nóng và trống trải cùng cực. cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào.

thời cô bất chợt đảo mắt nhìn về phía Quý Mộng Nhiên: Thật ra thì Quý Noãn còn chưa kịp cảm động đã bị anh xách thẳng lên lầu. Cô Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống Hoằng Văn đang tức giận: Ba, con không có. Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy.Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn

Tài liệu tham khảo