Quay thử XSDN ngày 28

2024-05-08 07:46

hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng hết rồi hả?

Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không

phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược.

quá rốt cuộc là tên biến thái nào đã phát minh ra loại thuốc này không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta. cho trái tim anh càng rung động không thôi.

Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành. Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể ------oOo------ lực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ. Cuối cùng cửa sổ xe cũng bắt đầu từ từ nứt vỡ! Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác phải lúc trở mặt, cho nên bà ta sẽ không làm loại chuyện thế này. Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. phát tác rất nhanh, cô chống tay lên bồn rửa tay, nhìn cô ta chằm *** cũng không che giấu nổi. Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng áp sát mặt vào cổ anh. chút. Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. từng ngồi xe bus à?

Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho

đã về rồi sao? toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch. mũi hít nhẹ. Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an

cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn. Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy chui vào. được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lãothìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò.

Tài liệu tham khảo