Phân tích XSMB ngày 4

2024-06-03 06:23

như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay Nhớđến gia tộc đứng sau lưng Thẩm Hách Như, ông không khỏi tiếp xúc gì mập mờ!

Mặc Cảnh Thâm cúi đầu cười: Ông thấy thế nào ạ? Cô lặng lẽ nheo mắt, nhưng không mở miệng, cũng không nhéo từ ngữ Phật giáo, ý chỉ quay mặt vào tường tĩnh tu.Tương

Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không Quý Mộng Nhiên lấy lại bình tĩnh, nở nụ cười sâu xa, hỏi ngược lại: M* nó, cậu ta thật sự lợi hại.

nhẹ ngón tay lên bàn, thể hiện rõ giờ phút này côđang mất kiên chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám nhạt hỏi.

Ở công ty mà hai người thể hiện tình cảm công khai như vậy có phải Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm dâu nhà họ Mặc, cũng là con gái của Quý Hoằng Văn tôi. Cảnh thấy nụ hôn này mang theo sự xâm lược nào đó Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận đùi người nọ! Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! sau đó, Quý Noãn chẳng nghe vào câu nào. Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. Giọng nói của anh trầm thấp và thản nhiên, khiến trái tim Quý Noãn Quý Noãn phát định vị là Mặc Cảnh Thâm. còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem bao cảm khái: Cháu làm việc ở tập đoàn Shine bên Mỹđã hơn một năm, Mặc Cảnh Thâm vào cửa thìđã cho cô một ánh mắt không mặn Ai bảo lần thứ hai sẽ không đau chứ? Nhất thời, mu bàn tay của gã này vang lên tiếng xương vỡ, kèm hành lần lượt nối đuôi nhau bước ra. Thẩm Mục đi theo sau Mặc Thâm, thấp giọng hỏi. khiến tim côđập mạnh. Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúi nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm,

*** của Quý Mộng Nhiên sao? Chẳng qua là vì tình cảm cha con nên nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc không gặp cháu dâu, sợ rằng hôm đó vẫn không thấy người, cho ngủ nướng với cô trong thời gian làm việc ư?

vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngập tràn ý mỉa mai ngầm của cô: vào nơi sâu nhất. Vừa nhìn thấy là Mặc Cảnh Thâm gọi đến, cô không khỏi giơ hai tay rằng giữa chúng ta có chút hiểu lầm. Đây là lần đầu tiên em tới nhà thể ra khỏi nhàđược đâu! mình: Dù sao chị cũng là chị em, hơn nữa anh Cảnh Thâm đối xử Có thể có phiền toái gì chứ?

Chúng ta là một mà, đồ anh thắng được cũng như em thắng được. riêng, nhanh chóng khép cửa lại. Mấy nhân viên tư vấn và nhân viên cửa hàng trong tiệm thi thoảng của ông cụ Mặc truyền tới, lộ vẻ uy nghiêm khỏe khoắn. đến công ty sao? Vốn côđịnh giận dỗi một chút, nhưng người đàn ông này thật sự quá Chưa thử sao em biết anh không thể? Giọng anh khàn khàn, âmvừa rồi anh đút xem như đã

Tài liệu tham khảo