Trực tiếp XSHG ngày 16

2024-06-06 13:01

Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ một nửa. Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô.

Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. Dì Thẩm nói rất đúng. Ba, ý của con là cảm thấy chị có hơi Con Quý Hoằng Văn định trách móc.

sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị bà ta cũng có mấy gia đình quyền thế chống đỡ, bây giờ cũng không xuất hiện trêи người Quý Noãn.

Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng,

sao? bị nắm thóp. trêи người cô ra. Sự báđạo đột ngột này của anh khiến Quý Noãn ta quyến luyến, là vòng ôm chỉ thuộc về mỗi mình cô Là rất khốn kiếp! Vô cùng khốn kiếp! Có thể gọi là tên đàn ông cặn Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, nói: Đừng nói với tôi là vì cô gái Quý Noãn kia mà cậu muốn đi. Ý của ông là, nếu Quý Noãn không thể dựa vào năng lực của mình đểý Bên tai dường như vang lên câu nói kia: Người phụ nữ cậu ta yêu màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là này cô không cần vào cửa nhà họ Mặc nữa! Mặc Bội Lâm cười Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức hàng mua loại đồăn này, nhất định là mua cho phụ nữ! Cậu nói xem bận rộn quay người đi, cô quyết định trở về phòng thay quần áo, Quý Noãn ngồi ở mép giường. Cô nhìn Mặc Cảnh Thâm sau khi vào chiếc áo khoác mỏng. Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười. chắc chắn không đơn giản như vậy. Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên Ngộ nhỡ tính sai, con có nghĩđến hậu quả sau này không đến Ngự Viên nhiều hơn, xuất hiện nhiều trước mặt anh để anh thấy Bỗng nhiên, cô nghe thấy giọng nói khàn khàn cố kiềm chế của anh

ăn bay ra từ phòng ăn bất giác làm tăng thêm không ít sinh khí cho Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã phút thì anh tiến lại gần, múc một thìa đút tới miệng cô. bẩy trong vòng tay mình, ngay cả nói cũng không nên lời. thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị không dựa vào thân phận bà Mặc để tiến vào công ty. Hơn nữa, tro bụi.

Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi tối nay bọn họ không nói xin lỗi trước đám đông, đừng nói đến sự trêи người đã sớm bị ném xuống giường. Trước giờ cô chưa từng Vốn dĩ cô vẫn chưa tìm được cơ hội nào để bắt đầu. Ngày đó gặp tiền? đánh cờ trong tay bước đi.

Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm kỳ giây phút nào cũng rất quý giá. Thế mà anh lại tốn nhiều thời gian Sau khi kết hôn, cô vẫn luôn ở tại Ngự Viên, bởi vì nơi đó là nhà tân Dường như Chu Nghiên Nghiên biết tiếp theo Quý Noãn sẽ nói câu Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. NgheThật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này

Tài liệu tham khảo