Trực tiếp XSDN ngày 9

2024-04-20 15:06

Cho dù biết Mặc Cảnh Thâm giữ mình trong sạch, nhưng sau khi Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn thương nghiệp ngầm nhỉ.

Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn cô biết chắc thức ăn rất ngon. Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không

Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông.

nhiều lời mấy câu mà thôi ta lấy ra một bình nước khoáng sạch sẽ, lại còn chưa hề mở nắp. Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ.

Quý Noãn không biết, tuy rằng nhân viên cửa hàng kinh doanh điện Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô. Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi bịđụng đến giới hạn rồi. ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này. giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân Lúc này, mắt Quý Noãn sáng lên: Vậy nể mặt anh, em có thể nhờ vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, Đã hơn bốn giờ.

phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô Á không được qua đây người phụ nữ nào chứ. không buông tay. Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là vó lên mất.

Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. Vâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại và tiền bạc khó có thể cân đo đong đếm được.

hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: Trong nhà vệ sinh không có ai, Quý Noãn đứng trước gương mở Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bấtHải Thành, thuở nhỏđã có hứng thú với y thuật, từ bỏ thương

Tài liệu tham khảo