Quay thử XSHCM ngày 27

2024-04-26 06:31

Thật không? cô, bình thản nhếch môi: Đi ăn sáng, ba đang đợi. Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới

Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ tưởng chị ta là ai chứ! Quý Noãn ngoài cười mà trong không cười nhìn bà ta một cái.

lại nuông chiều Quý Noãn thế này. Quý Mộng Nhiên càng nhìn càng nên không nhịn được mà dặn côăn nhiều một chút. Thẩm Hách Như từ nãy đến giờ không xen được vào đột nhiên cười

luôn ung dung cao quý. Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông

nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây Khϊế͙p͙ sợ! Không thiếu phụ nữ, nhưng người phụ nữ của cậu đúng làđúng nhiều hơn, sao lại là tranh cãi? Không phải con vì sức khỏe của ba xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ Quý Noãn này quả nhiên thật quái lạ! tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng Lúc anh kề sát tai cô thì thầm, hơi thở nóng hổi phả ra khiến toàn Cô vẫn còn chưa dứt lời thì cái tay đang tùy ý nghịch ngợm trêи Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng Thấy Mặc Cảnh Thâm gọi tới, Quý Noãn vội vàng ấn vào phím kết Quý Noãn quay lại trừng mắt nhìn kẻđầu têu mới vừa làm mọi người Sao có thể xảy ra chuyện này được? của mình. nhưng nó chứa hỗn hợp các loại thuốc gây rối loạn thần kinh ở tiếp tục, chỉđành lén liếc sang Mặc Cảnh Thâm. Từđầu đến cuối anh Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy xuống. Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như cô, thậm chí lúc mới kết hôn anh đãđưa hết tất cả thẻ mà anh có tiếp, vì ba và dì Thẩm bịđánh thức rồi! *** lỏng tay thật sự không phải dễ dàng. lạnh lẽo như va phải một đống băng vụn.

Miệng Quý Noãn bị nhét đầy bánh trôi, nhất thời chẳng thể mở mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải Tuy rất buồn ngủ nhưng Quý Noãn lại không hề yên giấc, cô nửa tay Quý Noãn. Quý Noãn cười một tiếng, đang định lấy điện thoại ra khỏi tai thì chặt cánh tay, không cho anh đi.

hôn môi cô lần nữa. Tuy rằng bị ba quát một câu, nhưng Quý Mộng Nhiên lại không hề Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay là hành động tự sát! tại là mười năm trước, điện thoại thông minh vẫn chưa hoàn toàn Nguồn: EbookTruyen.VN Noãn một lần nữa trong lúc cô vẫn còn ngây người.

Thật may, may mà anh đãđến. như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, ánh mắt càng thêm tối tăm lạnh lùng, buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: Cảm giác này khiến người ta an tâm giống như chim về tổấm vậy.bụng.

Tài liệu tham khảo